Quạt hút âm trần - SOHOTECH cung cấp Quạt hút gió

Quạt hút âm trần - SOHOTECH cung cấp Quạt hút gió


Bạn đã bao giờ nghĩ nên lắp đặt cho gia đình mình quạt hút gió dạng âm trần, với mục đích hút những mùi khó chịu trong tồn đọng trong phòng ra ngoài, hay là muốn làm mới không khí trong phòng, hít thở bầu không khí lành mạnh tạo ra một môi trường làm việc thoải mái hơn. ngay chính ra gia đình mình chưa.
SOHOTECH cung cấp quạt hút gió(quạt thông gió âm trần), loại quạt hút âm trần Alaska, dạng ly tâm được nhập khẩu trực tiếp từ Taiwan.




Quạt hút gió âm trần Alaska được thiết kế để ứng dụng lắp đặt cho phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng tắm, nơi làm việc...đòi hỏi nhiều không khí ở áp suất tĩnh thấp...Động cơ quạt thông gió được thiết kế hoạt động yên tĩnh và liên tục, sử dụng hiệu quả, tiết kiệm chi phí, quạt hút gió Alaska chất lượng cao cung cấp nhiều mức hiệu suất , chức năng và kiểu dáng phù hợp với nhu cầu của bất kì khu vực phòng nào trong nhà bạn. Các vấn đề về như độ ẩm, mùi hôi, mùi thức ăn nấu trong bếp, bụi bẩn, tạp chất vật nuôi...sẽ được loại bỏ.

Cấu tạo, thông số khác quạt hút gió âm trần Alaska:


Quạt hút gió âm trần Alaska được thiết kế nhiều mẫu mã, kích thước, diện tích sử dụng 6 - 20 m2, cửa hút đa hướng, có thể mở rộng được nhiều đường hút. Quạt hút gió âm trần được làm bằng nhựa ABS, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, cánh quạt hút gió dạng ly tâm được thiết kế với số lượng lớn, lưu lượng gió trao đổi sẽ lớn hơn so với lưu lượng của quạt bình thường, đặc biệt quạt hoạt động êm, độ ồn dưới 40 dB.


SOHOTECH cung cấp, lắp đặt, thi công hệ thống thông gió cho nhiều khách hàng đơn vị trên thị trường Việt Nam, quạt thông gió SOHO cung cấp có giấy chứng nhận CO, CQ đầy đủ, quý khách hàng đặt niềm tin và yên tâm ở chúng tôi, SOHO đảm bảo đem đến cho quý vị một giải pháp hoàn hảo, giá trị đích thực nhất khi sử dụng sản phẩm của SOHO, Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm lắp đặt đến sản phẩm, mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0934 452 678(Mr.Hoàn), văn phòng giao dịch(giờ hành chính): 0243 793 1955, rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng, trân trọng.!.

Công ty TNHH Giải Pháp Viễn Thông Công Nghệ Số SOHO
VP: phòng 2513 - R2 Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu - Bắc Từ Liêm - HN
Web: soho.net.vn - tongdaivienthong.com
Email: info@soho.net.vn - tongdaivienthong@gmail.com
Tel: 0243 793 1955 - 0243 793 1954    Hot: 0934 452 678

Comments

Popular posts from this blog

Lắp quạt thông gió cho phòng ngủ, phòng tắm, phòng vệ sinh

Quạt hút gió ly tâm - quạt thông gió âm trần Alaska